Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp giải pháp quản lý bán hàng cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn, karaoke, bida từ năm 2015, có hệ thống đại lý phân phối trên cả nước. Từ năm 2017, Dân Trí Soft tiếp tục cung cấp phần mềm tính tiền bằng điện thoại dùng được trên cả hệ điều hành Android và iOS, phần mềm tính tiền bằng điện thoại giúp quán phục vụ nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian order món, quãng đường di chuyển của nhân viên phục vụ khi order bằng ghi giấy thông thường từ đó thỏa mãn nhu cầu khách hàng hơn mà nhân sự cũng được tiết kiệm.
Phần mềm tính tiền bằng điện thoại giúp giảm tải hệ thống order, tính tiền & vận hành

Với phần mềm tính tiền bằng điện thoại sẽ khác với phần mềm tính tiền truyền thống thường chỉ dừng lại chức năng nhân viên thu ngân lên món, in hóa đơn tại quầy trên máy tính, còn giải pháp tính tiền bằng điện thoại sẽ order, in báo bếp, in hóa đơn ngay trên chiếc smartphone. Phần mềm tính tiền bằng điện thoại Dân Trí Soft còn hỗ trợ đa nền tảng và quản lý từ xa mà các phần mềm tính tiền offline truyền thống không có. Một số lợi ích khi dùng phần mềm tính tiền bằng điện thoại:

1. In hóa đơn thanh toán và phiếu bếp từ xa - chuẩn hóa quy trình bán hàng:

Sau khi nhận order từ khách hàng, nhân viên dùng phần mềm tính tiền bằng điện thoại sẽ dễ dàng in báo bếp thông qua một chạm (touch) trên màn hình điện thoại để chuyển thông tin đến máy in báo bếp bếp. Khi nhận yêu cầu và tiến hành thanh toán, phần mềm có thể in hóa đơn từ xa trên thiết bị di động thông qua máy in hóa đơn cổng LAN, Bluetooth, USB...

Order tại bàn và in báo bếp ngay tại điện thoại hoặc tablet

Phần mềm tính tiền bằng điện thoại Dân Trí Soft

2. Ghi chú món khi order:

Cafe sữa ít sữa, ít đường, ít đá, bia không lạnh, phở ít béo...làm sao để nhân viên phục vụ ghi chú đến bếp đúng những thứ khách hàng yêu cầu?

Với phần mềm tính tiền bằng điện thoại những việc trên sẽ rất đơn giản, nhân viên phục vụ order chỉ cần vào mục ghi chú để note lại yêu cầu khác biệt của khách hàng, khi nhấn in chế biến báo bếp thì thông tin này sẽ chuyển đến bếp nhanh chóng.

Và hơn thế nữa, việc dùng phần mềm tính tiền bằng điện thoại thì thông tin in chế biến nhà bếp rất rõ ràng, chuẩn xác, không còn bị tình trạng nhân viên order viết chữ xấu quá mà nhà bếp không thể đọc được & tất cả những lệnh order này đều được ghi nhận vào phần mềm (tự động bồn bộ hóa) để khi in phiếu tính tiền (phiếu thanh toán) luôn đúng với thực tế.

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)