Cách đây chỉ hơn 5 năm trước chỉ có những nhà hàng, quán café rất lớn, rất sang trọng mới ứng dụng cách order và tính tiền bằng điện thoại, máy tính bảng nhưng  ngày nay các quán cafe, nhà hàng, quán ăn sử dụng này trở nên rất phổ biến vì các lợi ích mang lại. Order bằng điện thoại là một ứng dụng nằm trong phần mềm bán hàng DanTriSoft, đặc biệt DanTriSoft có dành tặng phần mềm miễn phí vĩnh viễn cho quán nhỏ, quán mới mở, lấy về dùng tại phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.
Tính Tiền Bằng Điện Thoại, Tablet, Iphone, Ipad

- Nhân viên order nhanh hơn, chính xác hơn: trước đây phải ghi order trên cuốn sổ order có nhiều liên, sau khi ghi order sẽ chuyển phiếu order này đến thu ngân để nhập liệu, chuyển liên còn lại xuống bếp/pha chế, còn khi dùng order và tính tiền bằng điện thoại thì người nhân viên phục vụ chỉ cần mở menu trên điện thoại để chọn món và với thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại thì thông tin món được tự động đồng bộ đến máy tính thu ngân và máy in nhà bếp sẽ in ra thông tin món để chế biến, người nhân sự order không cần phải di chuyển.

Quán chuyển từ sổ sách thủ công sang quản lý bằng điện thoại, máy tính bảng

- Việc in phiếu chế biến được máy tính in ra nên chữ viết rất rõ ràng hạn chế việc nhân viên chữ viết xấu, viết cẩu thả và trên phiếu có ghi rõ sẽ phục vụ cho bàn nào. Khi order bằng điện thoại, máy tính bảng này cũng giảm tải công việc cho người thu ngân vì thu ngân không cần phải nhập món như cách truyền thống, giúp người thu ngân có thể kiêm nhiệm thêm các việc khác.

Order tính tiền bằng điện thoại được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh

Quy trình order bằng điện thoại


Giới thiệu cách order bằng điện thoại, máy tính bảng


- Khi khách hàng yêu cầu tính tiền thì có 2 phương thức để in bill tính tiền rất chủ động cho quán: cách 1 là nhân viên phục vụ sẽ đến quầy thu ngân và yêu cầu tính tiền, cách 2 là chính người nhân viên phục vụ có thể in bill tính tiền bằng chiếc điện thoại của mình. Việc bố trí cho phép hay không cho phép ai là người in bill tính tiền được người chủ phân quyền dễ dàng ngay trên phần mềm tính tiền bằng điện thoại của Dân Trí Soft. Ngoài cách thức trên, một số quán không có nhu cầu in phiếu thanh toán bằng máy in bill để tiết kiệm chi phí máy in, giấy in thì cũng linh hoạt bằng cách dùng điện thoại để mở lên thông tin bill thanh toán để khách hàng xem trên ngay điện thoại rồi nhấn tính tiền lưu hóa đơn.

Tải ứng dụng order bằng điện thoại miễn phí
       
Tải app báo cáo online bằng điện thoại miễn phí
       
Sau khi tải app và cài đặt, đăng nhập theo thông tin
Mã gian hàng: fnb
Tên đăng nhập: demo; Mật khẩu: demo

- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?
- Bạn cần được triển khai ngay phần mềm để kiểm soát chặt chẽ hơn, kiểm soát tránh thất thoát tiền, thất thoát hàng?
- Bạn chưa có kinh nghiệm làm phần mềm, không quá rành máy tính và cần DanTriSoft tư vấn, hướng dẫn làm chuẩn ngay từ đầu?

Hãy gọi ngay 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý để tư vấn cho bạn.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.


DanTriSoft làm phần mềm order bằng điện thoại cho quán

Quán ăn, quán cà phê có ít nhân viên áp dụng tính tiền bằng điện thoại

- Phần mềm tính tiền bằng điện thoại, máy tính bảng, Iphone, Ipad còn có nhiều chức năng cần thiết cho quán như chức năng quản lý kho hàng nhập  - xuất - tồn - tính định lượng hàng hóa món ăn, thức uống, chức năng quản lý chi phí của quán để từ đó báo cáo kinh doanh lãi/lỗ chuẩn xác, chức năng quản lý thông tin khách hàng, thông tin thẻ VIP tích điểm…, kể cả những chức năng chuyên sâu như quản lý công nợ phải thu khách hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp, quản lý các chương trình khuyến mãi tự động.

Giới thiệu phần mềm tính tiền order bằng điện thoại

Việc dùng order bằng điện thoại đem lại nhiều lợi ích cho quán, như tăng nhanh tốc độ phục vụ giúp khách hàng hài lòng hơn, giảm thời gian, sức lực của nhân viên order, tiết giảm được số lượng nhân viên order, tiết kiệm chi phí sổ ghi order bút ghi order, xây dựng hình ảnh quán kinh doanh chuyên nghiệp.
Phần mềm tính tiền bằng điện thoại, máy tính bảng, Iphone, Ipad

Hãy gọi 0906.799.838 - mr Trung Hiếu để được tư vấn cụ thể
Nhận setp, lắp đặt trên toàn quốc giải pháp order, tính tiền, quản lý quán bằng điện thoại, máy tính bảng


CEO DanTriSoft chia sẻ về phần mềm trên truyền hình, báo đài





- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm order bằng điện thoại?

- Hãy gọi ngay số hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.