Quán, nhà hàng có thể sử dụng chính điện thoại smartphone của nhân viên để order món hoặc quán đầu tư máy để chuyên order. Nhân viên order món và in chế biến báo bếp ngay trên điện thoại, nhanh chóng và chính xác, tăng tốc độ phục vụ.
- Quán đông, có nhiều khu vực bàn và khách cần phục vụ. Nhân viên order hết chạy ra khu vực của khách nhận order, chạy tiếp vào bếp đưa đơn cho nhân viên chế biến, rồi chạy đưa đơn cho nhân viên pha chế nước. Một quy trình từ khi nhận order của khách đến khi nhận món vô cùng cồng kềnh, phức tạp.

- Nhân viên mất nhiều thời gian chuyển đơn hàng từ bàn của khách đến khu vực bếp - quầy pha chế, làm giảm năng suất làm việc.

- Khách đông, bếp nhận order bằng miệng khó kiểm soát dẫn đến sai món.

- Các bộ phận không đồng nhất làm giảm tộc độ ra món, bắt khách phải chờ đợi món lâu.

Đây là những vấn đề mà chủ cửa hàng đang kinh doanh FnB gặp phải khi không có phiếu chế biến in báo bar/bếp. Với phương pháp order bằng điện thoại nhân viên order trên điện thoại và tự động in báo bar/bếp, tự động đồng bộ thông tin đến thu ngân để in bill thanh toán chính xác.

- Tính năng In Chế Biến báo bar/bếp cho phép chủ cửa hàng kết nối với nhiều máy in cùng lúc, và có thể cài đặt nội dung phiếu in theo từng chức năng riêng. Trên phiếu in gọi món (phiếu chế biến) chứa các thông tin cơ bản bản: Tên món, Số lượng món và số bàn để nhân viên phục vụ tiện đưa món đến cho khách.

Phiếu in chế biến báo bếp với thông tin rõ ràng

Nhân viên order món tại khu vực bàn, sẽ không cần chạy tới lui nhà bếp và quầy pha chế để đưa phiếu như trước nữa. Khi cài đặt ở nhà bếp và quầy pha chế một máy in bếp, chỉ cần nhân viên order bấm in phiếu là đầu bếp hay nhân viên pha chế có thể nhận ngay phiếu in gọi món ngay lập tức với đầy đủ thông tin, có thể sắp xếp chế biến món ăn, uống theo đúng thứ tự order mà không bị rối.

💟Tính năng In Chế Biến báo bar/bếp sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích bất ngờ:
✅Giảm tối đa tình trạng sai món.
✅Tốc độ ra món nhanh hơn.
✅Tăng chất lượng phục vụ.
✅Quy trình làm việc giữa các bộ phận diễn ra mượt mà hơn.

* Để tận dụng tối đa tính năng này, DanTriSoft khuyến khích cửa hàng cài đặt ở mỗi khu vực bếp, pha chế nước một máy in bếp để tối ưu quy trình.