Nói đến phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm tính tiền thì SAPODanTriSoft là 2 phần mềm đã có mặt lâu đời tại Việt Nam, với hàng trăm ngàn người chủ đã và đang sử dụng 2 phần mềm này. SAPO có điểm mạnh là có số lượng nhân viên sales, telephone sales hàng ngàn người nên gọi điện hỗ trợ rất nhiệt tình nhưng thường là người mới kinh nghiệm 1-2 năm. DanTriSoft có điểm mạnh là người tư vấn đều có nhiều năm kinh nghiệm, thường là hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế cả nên dày dạn cho việc setup đào tạo nhưng điểm yếu là không telephone sales chăm sóc nhiệt tình như SAPO.

Review Sapo Và DanTriSoft, Nên Chọn Phần Mềm Nào?

1. Giới thiệu phần mềm SAPO


SAPO khởi đầu là một công ty chuyên làm thiết kế website, quảng cáo online, bán hàng trên website với tên gọi là Bizweb từ năm 2008. Thời điểm này thiết kế website Bizweb, Haravan, CanhCam, Vinadesign... là một trong những tên tuổi.

Đến tháng 10 năm 2014 Bizweb mở rộng thêm mảng mới là lập trình phần mềm quản lý bán hàng thông minh đặt tên là SAPO, lúc này cái tên phần mềm SAPO mới xuất hiện trên thị trường.

Tháng 4 năm 2018, Bizweb chuyên thiết kế website và SAPO chuyên làm phần mềm bán hàng được hợp nhất và lấy tên thông nhất là nền tảng quản lý và bán hàng SAPO. Đến tháng 6/2019 SAPO cho ra mắt phần mềm nhà hàng cafe.

Phần mềm Sapo cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với các doanh nghiệp khác nhau, từ các cửa hàng nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Bằng cách sử dụng phần mềm bán hàng Sapo, người dùng có thể nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh trực tuyến.

Vì vậy ngoài mảng thiết kế website truyền thống thì với mảng phần mềm bán hàng SAPO có 2 sản phẩm:

    1.1 Phần mềm bán sỉ lẻ SAPO POS


Bạn mất nhiều thời gian cho việc tính tiền cho khách?

Bạn không kiểm soát được hiệu quả bán hàng? Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng & bán online sẽ giúp bạn:

- Tạo hóa đơn và thanh toán nhanh chóng trong 10s
- Kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng hiện đại như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch...
- Quản lý tồn kho, doanh thu, lãi lỗ chính xác

    1.2 Phần mềm nhà hàng cafe SAPO FNB


Nếu bạn đang sở hữu nhà hàng, quán cafe và muốn tiệm kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp, tiện lợi thì không thể bỏ qua Sapo FNB - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe toàn diện

- Lên order nhanh chóng, tiện lợi ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng
- Thanh toán chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa nhầm lẫn, sai sót
- Quản lý nguyên vật liệu dễ dàng, báo cáo doanh thu lãi lỗ chi tiết đến từng ngày

Review từ chủ quán dùng phần mềm SAPO

2. Giới thiệu phần mềm DanTriSoft


DanTriSoft được thành lập năm 2015, chuyên lập trình phần mềm quản lý bán lẻ, bán sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in, máy mã vạch, máy pos bán hàng... nhằm giúp người chủ quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận. "Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ" là lý do chọn dùng của hơn 125.000+ doanh chủ trên toàn quốc. Thêm nữa, DanTriSoft có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, giúp an tâm lựa chọn mà không sợ bị mua nhầm.

Nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến chủ cửa hàng, chủ shop, chủ quán ở Việt Nam, DanTriSoft dành tặng phần mềm tính tiền, phần mềm bán hàng miễn phí.

Thông tin sản phẩm, giá bán, lắp đặt, bảo hành... đều minh bạch ở website: www.DanTriSoft.com

DanTriSoft là công ty chuyên lập trình phần mềm quản lý kinh doanh với 3 phần mềm quản lý bán hàng chủ lực cho 3 lĩnh vực sau

    2.1 Phần mềm DanTriSoft chuyên cho bán sỉ bán lẻ


Phù hợp cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ...


    2.2 Phần mềm DanTriSoft chuyên cho quán cafe, quán ăn, nhà hàng


Phù hợp quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage…


    2.3 Phần mềm DanTriSoft chuyên cho quán bi-a, karaoke, tính giờ


Phù hợp quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ…


3. Nên chọn phần mềm SAPO hay DanTriSoft


Sự lựa chọn giữa phần mềm bán hàng Sapo và DanTriSoft phụ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu cụ thể của bạn về quản lý kinh doanh. Cả hai phần mềm này đều có những ưu điểm riêng và cung cấp các tính năng hỗ trợ bán hàng nhanh chóng. Dưới đây là một số điểm để bạn tham khảo khi đưa ra quyết định:

    3.1 Phần mềm bán hàng Sapo


- Sapo đã tồn tại lâu đời trên thị trường và có được sự tin tưởng từ nhiều doanh nghiệp.
- Giao diện quản lý dễ sử dụng và tùy chỉnh.
- Cung cấp một loạt các tính năng và công cụ như quản lý đơn hàng và thống kê, tích hợp thanh toán.
- Hỗ trợ đa kênh bán hàng, cho phép bạn quản lý đồng thời trên nhiều nền tảng.
- Có sẵn hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng.
- Có đội ngũ saleman lên đến hàng ngàn người, luôn nhiệt tình telephone sales và hỗ trợ.
- Giá bán phần mềm Sapo là cho thuê dùng, giá bán được điều chỉnh theo hàng năm.

    3.2 Phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft


- DanTriSoft cung cấp giải pháp quản lý bán hàng tinh gọn dễ dùng cho quán, cho shop và công ty thương mại.
- Tích hợp các tính năng quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, báo cáo và thống kê chuẩn xác.
- Hỗ trợ tích hợp thanh toán trực tuyến và các phương thức vận chuyển.
- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
- Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng người chủ.
- Có đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, làm việc nghiêm túc và chuyên môn sau.
- Giá bán phần mềm DanTriSoft là dùng vĩnh viễn không phí gia hạn mỗi năm, miễn phí cập nhật trong suốt quá trình sử dụng.

Để đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên xem xét các yêu cầu cụ thể của mình, ưu tiên chức năng và tính linh hoạt của phần mềm, đồng thời xem xét đánh giá và phản hồi từ các người dùng hiện tại của cả Sapo và DanTriSoft. Bạn có thể tìm kiếm các nhận xét từ người dùng thực tế rằng họ đánh giá 2 phần mềm SAPO và DanTriSoft như thế nào để từ đó có quyết định phù hợp nhất.